sa ngayon…

“Wag ka lang mawawala
kapag nariyan ka ako’y sumisigla
kahit hindi ko pa kaya ang magmahal
sana sa akin ay hindi mag-sasawa”

                     huwag ka lang mawawala/ogie alcasid

 

 

5 Tugon so far »

  1. 1

    jude said,

    may bago na yatang pag-ibig 🙂 oks na oks yan bro! sino to? text mo pre.

  2. 2

    yeena said,

    uy! mukhang alam ko kung para kanina ito. wow talaga. alam mo bang kinikilig ako 🙂 tatawagan kita mamaya. kailangan magkwento ka.

  3. 3

    jing said,

    hi lex. kumusta ka na? para kanina naman ang blog na ito. hope you are ok na. take care.

  4. 4

    yani said,

    hi lex. how are you? heard nagsakit din daw “sya” at worried na worried ka daw. uy! signs are coming out unti-unti. honestly, bagay kayo. 🙂 nabasa na ba nya ito? i pray for your happiness coz u deserve it. God bless.

  5. 5

    jing said,

    is this for that woman na nakita kong kasama mo sa greenbelt 3? pretty ha. bagay kayo 🙂


Comment RSS · TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

