burp equation

muffin.jpg

muffins from kenny rogers  +

salad.jpg

 fruit salad  =

tawa-ni-lex.jpg

happy man 🙂

great lunch!

8 Tugon so far »

  1. 1

    pia said,

    cute cute ng smile. thanks ha di mo nilagay yung pic ng chicken bones. yan alam ko na how to make you “happy”. sus tsi kenny rogers muffin at fruit salad lang pala. lol. opo, sleep na ako …after this. take care. 🙂 hugs.

  2. 2

    dec said,

    hi cuz! uyyy 🙂

  3. 3

    vincent said,

    amputsa!!! whapak! kayo na no?

  4. 4

    Nagugutom na ako dito…haayyyy…

  5. 5

    Laarni said,

    Maka-KFC ako!! :p

  6. 6

    brokenman said,

    @pia, actually i was about to upload it then naisip ko na baka pag makita mo eh ilagay mo yung pic ng bones ng baby back sa blog mo 🙂 he he he take care tsi

    @hi dec! uyyy ka din 🙂

    @enteng, ah..err…ahh…intrigero ka pre (blushing)

    @ting, naku nagutom ka na. tara kain tayo sa kenny rogers 🙂

    @laarni, gusto ko din ang chicken ng KFC. thanks sa pag-visit sa blog ko.

  7. 7

    kengkay said,

    i love the muffins of kenny rogers. since there’s no kenny here, i am baking the muffins myself, sempre mas masarap 😀

  8. 8

    brokenman said,

    @wow keng, sana matikman ko yang muffin mo. thanks sa visit. God bless.


Comment RSS · TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

