inside my pant’s front pockets

so tell me,  what’s inside your pant’s pockets?

17 Tugon so far »

  1. 1

    vincent said,

    ako? trust condom, clorets saka P7 pamasahe. 🙂

  2. 2

    etzhel said,

    micros id, hankie, black & red pen, scratch pad 😉

  3. 3

    dru said,

    Panyo, my small change wallet, and my cellphone.

    Asthmatic ka rin pala ha.. :)) Parang royal blue lang nga ang inhaler mo. Anong brand yan?

  4. 4

    dec said,

    hi my gwapitong cuz!! inside my pockets? hmm…nivea lip balm, some loose change, hankie and my nokia N70.

    oist ano yung kulay black? lip balm ba yun? ay ang arte talaga! lol

    love yah cuz! see you soon. take care.

  5. 5

    badoodles said,

    panyo [por excessive sweating] saka wallet na punumpuno ng pictures ng mga mahal ko sa buhay.

  6. 6

    brokenman said,

    @enteng, naks trust condom. boy scout ka talaga. wait ko pa rin ang code ng slideshow. salamat bro.

    @entz, thanks sa comment. yung libreng caramel bar ha? 🙂

    @dru, salamat sa pagbisita sa blog ko. oo asthmatic nga. asmacaire metered-dose inhaler. been using that brand for i think 10 years na. asthmatic ka rin ba?

    @dec, oo lip balm yung black, blistex clear advance, para kissable ang lips he he he. salamat nga pala sa gift. ganda.:)

    @badoodles, naks naman wallet na punumpuno ng pictures ng mga mahal mo sa buhay. di kaya mini photo album na yun. salamat sa pagcomment dude.

  7. 7

    pao said,

    pocket pc ko, tsaka coin purse. 🙂

  8. 8

    brokenman said,

    @hi pao. salamat sa pagcomment. take care. 🙂

  9. 9

    chuvaness said,

    ako din makiki-comment, hehehe

    hanky, susi sa locker and bahay plus bus tickets

  10. 10

    Salve said,

    panyo lang. everything else sa bag na. 😀

  11. 11

    Ms. Red said,

    walang laman pockets ko (front and back).

  12. 12

    drew said,

    pendrive & two phones (one roaming, one for work), doorkey at mga barya.

  13. 13

    kengkay said,

    tissues, used and unused 🙂

  14. 14

    brokenman said,

    @keng, ms. red, salve at chuvanes, salamat sa mga comments. God bless.

  15. 15

    Banana said,

    ngayon i dont have anything in my pockets, usto mo lagyan? 😀 lol

  16. 16

    brokenman said,

    @banana, ganda ng blog mo. ah wala bang laman ngayon? sige lagay ko kamay ko 🙂 take care.

  17. 17

    MARU said,

    hmmmn..walang front pocket funtee ko. 😀


Comment RSS · TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

