gusto

Parang bitin pa rin kahit anong gawin
Hindi pa rin makuntento hindi pa rin
Hinahanap-hanap ka hanggang ngayon sinta
Hindi pa rin masanay-sanay sa pag-iisa

Gusto kong marinig ang boses mo
Gusto kong halikan ang labi mo
Gusto kitang yakapin hanggang umaga
Gusto kong marinig ang buhay mo
Gusto kong halikan ang puso mo
Gusto kitang kasama hanggang may umaga

Tanong mo sa akin ano pa bang aking gusto?
Ano pa bang di nakukuha ano pa ba?
Sagot ko naman sayo wala na nga akong gusto
Kundi paulit-ulit ulit na ganito

Gusto kong marinig ang boses mo
Gusto kong halikan ang labi mo
Gusto kitang yakapin hanggang umaga
Gusto kong marinig ang buhay mo
Gusto kong halikan ang puso mo
Gusto kitang kasama hanggang may umaga

                         gusto/jolina magdangal

6 Tugon so far »

  1. 1

    dec said,

    jolina? ewww..ha ha ha. emo ka na naman dyan cuz!!!! love yah!

  2. 2

    Mithi said,

    Aww. I blogged about this song way baacck. 🙂 Good day.

  3. 3

    vincent said,

    tamang emote na naman si parekoy. sino gusto mo? alam ko yata eh he he he. kampay!!!

  4. 4

    jasmin said,

    hi mr hotness, ako ba yang gusto mo? hi hi hi feeling. hope magaling ka na. take care always.

  5. 5

    kengkay said,

    aw, akala ko pa naman nag tagalog ka na 😀

  6. 6

    etzhel said,

    hmmmmm… hehehe mabuhay ka Jolina! 😛


Comment RSS · TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

