salamat po

for a “neophyte” blogger like me this really means a LOT!!!

blog-stat07.jpg

3 Tugon so far »

  1. 1

    topher said,

    astig daming hits! kumusta ba lagay ng puso natin dyan? he he he.

  2. 3

    kiray said,

    lex, lagi akong nagbabasa ng blog mo pero ngayon lang ako magko-comment. opo ako nga.surprise! gulat ka no? oo may time naman ako to read online journals. may time na napapaiyak ako sa mga kwento mo at may time naman na natatawa ako lalo na sa mga comments ng mga readers mo. feel ko nga na i-buko ka eh. ha ha ha. si lex naku iyakin po yan at masyadong ma-drama sa buhay niya. tapos corny ang mga jokes nya pero matatawa ka kasi nakakatawa yung way ng pag-deliver ng jokes. alam mo i can feel you sa mga sinulat mo dito, ikaw na ikaw—-yung pagiging OC, yung pagiging iyakin, yung pagiging emote, yung pagiging open sa pagsasabi ng nararamdaman mo. pero careful din ha wag masyadong open baka maging vulnerable ka sa ano basta you know what i’m talking about 🙂
    you take care my friend. get well soon and i’m really praying na makita ka na or makita mo na si “right one” para maging masaya ka na. ciao! God bless you.


Comment RSS · TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

