kahit isang saglit

Paano ang puso kong ito
Ngayong lumisan ka sa buhay ko
Kung kailan sumikat ang araw at
Lumigaya ang aking mundo

Paano nang mga bukas ko
Ngayong wala ka na sa piling ko
Paano ang mga pangarap
Mga pangako sa bawat isa

Sana ika’y muling makita ko
Damhin ang tibok ng puso mo
Sana’y yakapin mo akong muli
Kahit sandali, kahit isang saglit
Mayakap ka

Puso ko’y biglang naulila
Iyong iniwanan na nag-iisa

Sana ika’y muling makita ko
Damhin ang tibok ng puso mo
Sana’y yakapin mo akong muli
Kahit sandali, kahit isang saglit
Mayakap ka

 kahit isang saglit/martin nievera

12 Tugon so far »

  1. 1

    dec said,

    cuz, hay naku, nageemote ka na naman. tigas talaga ng ulo.alam mo naman na its not helping you coz tataas na naman ang stress level. sige ka papangit ka nyan. sarap ng carrot cake di ba? love yah kuya! take care.

  2. 2

    claire said,

    lex, i hope you are not crying again. remember what i told you before? that God has prepared a great person for you—a woman who will accept you for who and what you are, someone who will take good care of you, who will love you and make you happy. kung “siya” pa rin yun, only God knows. kung hindi naman “siya” yun then you just have to accept it. i know kaya mo naman eh, i believe in you. i’m always praying for you my dear friend. God bless.

  3. 3

    I don’t like falling in love.
    know why?
    coz everytime i do,
    i cry.
    i suffer.
    i become weak.
    one simple reason?
    coz i don’t just give love..
    i also share my life.

  4. 4

    janine said,

    so sad naman 😦 kumusta ka na po? miss you

  5. 5

    rakatak said,

    i love that song. that’s my fave.
    lage ko nga yan kinakanta sa videokehan… and take note. pinapalakpakan ako bwa hahahaha!

  6. 6

    dhez said,

    love the song, pero npaka 😦 nmn nyan.. dapat 🙂 ka lang.. remember what Claire told you, tama un. 😉

  7. 7

    kengkay said,

    huy lex, agad agad akong sumilip sa blog mo kasi akala ko e nagtagalog ka na talaga, yun pala naman e nang harana ka na naman ulit 🙂 cheer up, better man

  8. 8

    sabby said,

    hey gwapito, wag ka na sad. do you want some hugs? i miss you; your smile, your eyes, your smell 🙂 see you soon.

  9. 9

    Jovi said,

    Lex! Thanks for the call last night. ‘Kahit isang saglit’ lang yung call na yun, napasaya mo ako ng sobra. 😛

  10. 10

    hi lex…sorry wasn’t able to visit you sa hospital with jovi and chuckie and the rest….and haven’t been in touch rin…dami rin iniisip and inaayos sa buhay ko…waaahhh

    anyway, don’t be sad now…. it’s gonna be alright….

    be seeing you lex…. 😀

  11. 11

    kat-kat said,

    wag mo na syang isipin kasi di ka naman nya iniisip. dami naman dyan na naghihintay na mahalin mo…ehem..ehem…take care always 🙂

  12. 12

    romar said,

    pare, kung kalooban pa na magkita at makapag usap pa kayo ulit panahon na lang ang makakapagsabi. sa ngayon ang importante eh gumaling ka. tuloy ang buhay pare kahit wala na sya. may maganda pang bukas na naghihintay. tara na sa max’s! he he he.


Comment RSS · TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

