shake it baby :)

shakeitbabywm

your love is shaking my world and i’m loving it!

(pic: my baby and her fave strawberry shake at wham burgers!)

11 Tugon so far »

  1. 1

    etzhel said,

    masarap may fries, hmmm 😉

    nagcrave nman ako dun! pengeeee 😛

    stay happy and whammy-crazy 🙂

    hugging u tight, pagaling ka agad ha 😀

    lex: thanks. hugging u back 🙂 wink!

  2. 2

    dec said,

    win na win ang post na ito! lol!

    kelan nyo naman ako isasama sa wham burgers?

    i miss you cuz. take care.

    lex: thanks cuz. sige pag di ka na busy 🙂

  3. 3

    sabbie said,

    aww! ang sweet naman.

    lex: 🙂 thanks sabs.

  4. 4

    topher said,

    panalo sa description dude. talagang shake eh. mas matindi ba yun sa rock my world? he he he.

    lex: oo bro 🙂 God bless.

  5. 5

    payatot said,

    bakit naman nagtago ka pa sa baso ng shake, ehehehe..ikaw ba yan?

    lex: baby ko yan! 🙂

  6. 6

    brotherutoy said,

    bloghop!

    Get well soon, brokenman!

    lex: salamat brother utoy. God bless.

  7. 7

    charm said,

    hoy papa lex! kumusta ka naman. ano na update sa sct mo? naks talagang umiibig na ulit ang aking friend. good for the heart yan 🙂 saan ba nagpaparlor yang rainbow mo at ang ganda ng hair. stay happy my dear. see you soon.

    lex: thanks charm. wait ha ask ko 🙂 God bless.

  8. 8

    gudang said,

    ngeeek. loser ko. di pa ko nakakakain niyan! penge naman ako niyan! 😀
    HAHA. 😀
    napadaan..

    –gudang!

    lex: what are you waiting for try mo na ang wham burgers! he he he. salamat sa pagdaan gudang!

  9. 9

    yong said,

    panalo sa description….shaking my world…..tindi ng tama he he he

    sana dude kasalan na kasunod. invite mo ko ha. magdadala ako ng balot na kulay orange. he he he.

    pagaling ka!

    lex: salamat pareng yong. God bless.

  10. 10

    mimay said,

    sana naman next pic ni rainbow wala ng takip ang face. i’m sure pretty yan. nice eyebrows. lol. kumusta na kuya? i miss you.

    lex: thanks mimay. maganda talaga 🙂 wink!

  11. 11

    kristine said,

    wham burger is my love

    lex: salamat sa pagbisita. God bless.


Comment RSS · TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

