para sa baby ko….

sa kabila ng lahat ng mga malulungkot na pangyayari sa aking buhay, sasalubungin ko pa rin na may ngiti ang pasko dahil sa iyo

salamat sa Diyos ibinigay ka Nya sa akin

iniibig kita. mahal na mahal kita baby etzhel ko.

maligayang pasko!

4 Tugon so far »

  1. 1

    dec said,

    merry christmas cousin. greet mo rin ako sa baby mo. take care. see you next week.

  2. 2

    rainbow_ni_betterman said,

    Mas mahal na mahal kita Baby Lex ko…
    Merry Christmas 🙂
    Sa dami ng napagdaanan nating dalawa, saksi ang ating mga pamilya, magkasama pa rin tayo at masaya. salamat sa pagmamahal at pag aalaga mo Baby ko…
    All I want for Christmas is YOU… 🙂

  3. 3

    yei said,

    ang sweet naman as in. kakainggit! maligayang pasko yaku at ate

  4. 4

    Heather said,

    Hi, my name is Heather! Please email me when you can, I have a question about your blog!


Comment RSS · TrackBack URI

Mag-iwan ng puna